2013.09.05 - [มินิรีวิว] โกลเด้น ซิตี้ ระยอง ห้องใหม่เค้าน่านอนไม่เบาครับ

 


วันนี้รีวิวกันแบบมินิอีกแล้วครับ ที่มินิเพราะจะแวะมาบอกว่าเค้าทำห้องใหม่ที่ตึกใหม่แล้ว จริงๆโรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยองนี้ เปิดมานานแทบจะคู่เมืองระยองเลยทีเดียว ใครไปใครมาต้องรู้จักดี โรงแรมนี้มีข้อดีคืออยู่กลางเมืองระยอง ไปมาสะดวก ใกล้ห้าง ใกล้แหล่งรับประทานอาหาร ติดต่องาน ธุระต่างๆสะดวกครับ แวะพักค้างกันได้ เดิมทีโรงแรมนี้มีอาคารเก่าที่คุ้นเคยกันดี ส่วนห้องพักนั้นก็เก่าลงตามกาลเวลา แต่ที่จะบอกคือจากการไปครั้งล่าสุด ตึกใหม่ของโรงแรมนั้นเปิดแล้วครับ มีทั้งห้องพัก ห้องจัดเลี้ยง ใหม่พร้อมต้อนรับแขกที่มาเยือนอีกครั้ง



Photo: tripadvisor.com, goldencityrayong.com


ไม่ขอพูดถึงห้องในตึกเดิมแล้วกันนะครับ พาไปตึกใหม่เลย ยอมรับว่าห้องใหม่ อาคารใหม่ ทำภาพลักษณ์ที่นี่ที่เคยโดนมองว่าห้องพักเก่าและการอยากมาพักที่นี่เปลี่ยนไป ด้วยขนาดห้องที่กว้างขวาง ใหญ่สบายไม่อึดอัด สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆค่อนข้างครบ (มี Free wifi ด้วย) มีโต๊ะทำงานไว้เป็นมุมทำงานสำหรับคนเดินทางมาแบบ Business Trip ที่สามารถนั่งทำงานได้โดยสะดวก



ภาพห้องพักใหม่ ที่ตึกใหม่ครับน่านอนทีเดียว (ขออภัยภาพเบลอไปนิดครับ)


ห้องพักแบบอื่นๆก็มี อย่างภาพนี้เป็นห้องแบบ Family #Foursquare

ภาพห้องอื่นๆที่มีแขกโรงแรมแชร์ไว้บน #Foursquare เช่นกันครับ

บทสรุป

โกลเด้นซิตี้ ระยอง ณ อาคารใหม่ตึกใหม่ ห้องพักถือว่ายังใหม่ น่าพักครับ ห้องกว้างกว่าโรงแรมในละแวกนี้ที่ระดับราคาพอๆกัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ถ้ามาธุระระยอง และจะเลือกความสะดวกแนะนำที่นี่ได้ โดยเวลาจองพักอาจต้องระบุเลยครับว่าขอพักที่ตึกใหม่นะครับ

ดูอัลบั้ล >> https://www.facebook.com/

 
IP:

ข้อมูลสถานที่และการติดต่อ

ชื่อ: โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง (Golden City Rayong)

ข้อมูลการติดต่อ: http://www.goldencityrayong.com

Address :
530/1 ถ.สุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง 21000

โทร. 038 618701-15, 038 623101-10